Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Giấy dán tường hàn quốc đẹp và ấn tượng.

Nếu bạn đang băn khoăn chọn giấy dán tường và chưa biết chọn loại nào. Hãy chọn ngay giấy dán tường hàn quốc bởi có rất nhiều yếu tố ưu việt của giấy dán tường hàn quốc sau đây:
5543-2-b
Giấy dán tường có rất nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng , với rất nhiều chủng loại khác nhau về cả mẫu mã, hoa văn và chất liệu giấy cũng khác nhau. Và trong thế giới của vô vàn chủng loại giấy dán tường hàn quốc, bạn sẽ tìm được những loại tạo được cảm giác sống động khi sử dụng trong không gian sống của mình. Nhưng nên nhớ một điều, đừng dùng tràn lan mà chỉ nên tạo điểm nhấn ở các khu vực nhất định. Khá phổ biến ở các nước phương Tây, nhưng giấy dán tường hàn quốc ở Việt Nam lại chỉ có “đất sống” trong các khách sạn lớn. Thế nhưng theo nhiều đánh giá, đây là loại vật liệu sẽ được ưa chuộng trong tương lai.
5504-1-b

 Giấy dán tường Hàn Quốc thông thường có hai lớp, phần đế (phần tiếp xúc với tường) và phần mặt. Phần đế có hai loại, bằng vải hoặc giấy. Tùy theo mỗi mùa và thời tiết, khí hậu khác nhau mà chọn loại đế giấy  cho phù hợp. Nếu tường nhà bạn mỏng và dễ hút ẩm thì bạn nên chọn loại giấy có đế vải, còn nếu tường nhà bạn dày và rất khô ráo thì bạn yên tâm chọn loại đế giấy. Phần bề mặt thì rất đa dạng, nhiều mẫu mã, màu sắc.Với giấy dán tường hàn quốc thì phần bề mặt rất đẹp với nhiều hoa văn trang trí vô cùng bắt mắt.

5564-3-b

Giấy dán tường Hàn Quốc độ bền thực tế

So sánh với tuổi thọ của sơn thì giấy dán tường Hàn Quốc có độ bền không bằng nhưng giấy dán tường Hàn Quốc lại giúp bạn dễ dàng tạo được một không gian nhiều màu sắc, hình khối như mong muốn, thi công nhanh chóng. Ở ngôi nhà mới hoàn thiện, tường đã được bả và quét sơn chống thấm thì độ bền của giấy dán tường Hàn Quốc có thể lên tới 7 đến 10 năm.
Với ưu điểm là thi công nhanh chóng, thân thiện với môi trường, đa dạng về màu sắc, ứng dụng trong từng không gian, không chỉ có các khách sạn lớn mà rất nhiều Công ty, Cửa hàng thời trang, cửa hàng nội thất, nhà trẻ, quán karaoke, biệt thự… rất thích sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc để trang hoàng.
Nếu tính kinh tế, chi phí ban đầu có thể đắt gấp 1,5 đến 2 lần dùng sơn hay bả matit nhưng về lâu dài dùng giấy dán tường hàn quốc lại tiết kiệm chi phí hơn nhiều do không bị phai màu, không bị ẩm mốc. Đó là chưa kể sơn lại rất độc hại, bình thường nếu lăn sơn phải mất vài tháng mới bay hết hơi sơn còn với giấy dán tường chỉ thi công một ngày là xong.
5553-1-b

Giấy dán tường Hàn Quốc thân thiện với môi trường

Ưu điểm chính của giấy dán tường Hàn Quốc đẹp, chất liệu mặt phẳng cho ta cảm giác mềm mại như chạm vào nhung lụa, có thể dễ dàng lau chùi, nhiều mẫu mã, thay đổi thuận tiện và nhờ đó bạn có những không gian độc đáo.
- Thân thiện với môi trường, dễ dàng lau rửa bằng nước, khăn ướt.
- Khả năng chịu kiềm, axit, độ bám dính tốt(tường phẳng và không ẩm thì giấy dán tường có độ bền lên đến 7 đến 10 năm).
- Không chứa chất độc hại như chì, thủy ngân, hoàn toàn không có mùi khó chịu như dùng sơn.
- Bề mặt được phủ một lớp Vinyl giúp giấy gián tường chống thấm, chống trầy xước.
- Thích nghi với môi trường khí hậu thường xuyên thay đổi như ở Việt Nam.
- Tiết kiệm nguyên liệu, phong phú và đa dạng về mẫu mã.
- Thi công nhanh gọn sạch, khi muốn thay đổi có thể bóc lớp giấy cũ ra sau đó dán lớp giấy mới hoặc có thể dán chèn lên lớp giấy cũ mà vẫn đảm bảo độ bám dính của giấy.
- Kích thước cuộn: 1.06 m X 15.6 m
5561-2-b

Giấy dán tường HT

  • TEL: (04) 22390101
  • HOTLINE: 096.797.60.90
  • EMAIL:DANGIAYTUONG.COM@GMAIL.COM
  • WEBSITE: DANGIAYTUONG.COM

Gọi số: (04)22.39.01.01 - 096.797.60.90 - Chúng tôi sẽ đến tận nhà để tư vấn về Giấy Dán Tường, Giấy Dán Kính, Tranh Dán Tường, Sàn Gỗ, Sàn Nhựa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét