Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Nhà đẹp với nội thất giấy dán tường

Lohmann.vn gửi đến các bạn các xu hướng và phong cách trang trí nội thất với giấy dán tường.Qua đây các bạn sẽ lựa chọn cho mình phong cách tuyệt vời nhất.
Mẫu Giấy Dán Tường Hàn Quốc_101
Giấy Dán Tường Hàn Quốc_7
Giấy dán tường hàn quốc ngày nay là loại vật liệu trang trí nội thất khá phổ biến tại Việt nam, được sử dụng một cách linh hoạt làm tăng hiệu quả trang trí, tạo sự mới lạ phù hợp với nhiều không gian và từng vị trí trong ngôi nhà.
Mẫu Giấy Dán Tường Hàn Quốc_104
Khi chọn giấy dán tường, tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu cũng như đặc tính riêng của từng phòng, từng không gian mà có loạigiấy dán tường cho phù hợp. Hình dáng hoa văn và màu sắc của giấy dán tường rất đa dạng và phong phú, từ những kiểu dáng đặc sắc gây ấn tượng trong thiết kế hay những mẫu mã mang tính phóng khoáng của không gian phù hợp và rất cơ động cho sự lựa chọn của người sử dụng.
Mẫu Giấy Dán Tường Hàn Quốc_110
Giấy dán tường Hàn Quốc_8

Giấy dán tường tạo sự khác biệt cho phòng khách

Phòng khách được coi như một vị trí quan trọng trong tổng thể ngôi nhà. Đây là điểm đến đầu tiên thể hiện những ý tứ cũng như cách bài trí của gia chủ. Do vậy nên lựa chọn giấy dán tường có màu sắc trang nhã, tạo nên sự thân thiện, cởi mở cho bạn trong khi đón tiếp và giao tiếp với những vị khách của gia đình.
Mẫu Giấy Dán Tường Hàn Quốc_89
Phòng khách cũng là không gian chung dành cho mọi thành viên, chọn màu giấy mang sắc thái nhẹ nhàng, hoa văn màu sáng như một bức tranh hoa đầy màu sắc, hay những hình khối hoa văn đơn giản nhưng tinh tế. Nên cân nhắc thật kỹ và có sự đánh giá tổng quan giữa không gian, tâm lý, sự ảnh hưởng của màu sắc….sao cho thật thuận tiện cho việc bố trí đồ đạc và tạo cảm giác thoải mái thư giãn.

Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ

Ở không gian phòng ngủ, sự lựa chọn sẽ đa dạng và phong phú hơn. Tùy thuộc vào sở thích của từng cá nhân, tâm lý riêng của mỗi khách hàng, lứa tuổi hay phụ thuộc vào tính phong thủy mà màu sắc hay hình dáng của giấy dán tường cũng đa dạng hơn.
Trong thiết kế không gian, việc lựa chọn màu sắc cho vật liệu mang tính quyết định cao. Từ trần, tường hay đồ nội thất, màu sắc được cân nhắc kỹ lưỡng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường để dán, bọc đồ … dùng cho nội thất trong gia đình tạo nên những ấn tượng mới lạ.
Xem thêm

Quý khách muốn mua giấy dán tường giá rẻ.Hãy gọi điện cho chúng tôi theo số 093.2345.303hoặc 093.2345.343 .Chúng tôi sẽ mang giấy đến tận nhà tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét