Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Xu hướng chọn mẫu giấy dán tường

Hiện nay trên thị trường có vô số mẫu giấy dán tường của các hãng, các quốc gia khác nhau. Và việc lựa chọn cho căn phòng của mình một mẫu giấy dán tường đẹp thì bạn sẽ phải am hiểu và tìm hiểu kĩ lưỡng về giấy dán tường.Hôm nay Lohmann.vn sẽ chia sẻ với các bạn một vài lưu ý để các bạn có thể lựa chọn một mẫu giấy dán tường phù hợp nhất.
Elegant
Xu hướng chọn mẫu giấy dán tường 

Các mẫu giấy dán tường trang trí nhà

Trước hết, mẫu giấy dán tường đẹp là những mẫu giấy phù hợp với tông màu sắc của nội thất, phù hợp với phong cách thiết kế của căn nhà, mặt khác cũng phải phù hợp với sở thích và theo phong thủy của gia chủ.Vì thế bạn nên gọi điện đến các công ty để được tư vấn về giấy dán tường và có thể họ sẽ mang mẫu giấy dán tường đến tận nhà để tư vấn cho bạn.
Xét về tông màu, các mẫu giấy dán tường đẹp tùy thuộc vào việc ngôi nhà của bạn như thế nào để giúp tôn lên mái ấm gia đình. Đối với nhà bạn thuộc dạng nhà cổ, tường, nền đã sạm màu hay có chút màu nâu tối, bạn nên chọn các mẫu giấy màu sáng để kích sáng cho ngôi nhà. Nhưng giấy đó phải gần tông với màu tường. Nếu không, giấy một đằng mà nền, trần một nẻo thì sẽ lộ hết yếu điểm của ngôi nhà. Đây sẽ là một chi tiết quan trọng để bạn có được căn phòng tuyệt vời, hãy dành thời gian và tìm hiểu chi tiết để bạn có thể có được mẫu giấy dán tường đẹp nhất.
Elegant
Xu hướng chọn mẫu giấy dán tường 
Và tùy từng vị trí có cách chọn giấy dán tường và tiêu chuẩn đẹp khác nhau. Ở ngoài hành lang khác mà trong nhà khác. Ở phòng khách, những mẫu giấy dán tường có phong cảnh sông, nước, núi non… cho gia chủ cảm giác phóng khoáng, thảnh thơi. Ở phòng của bé thì các mẫu giấy dán tường cho bé thiên về các loại hình ngộ nghĩnh, màu sắc phong phú, phù hợp với lứa tuổi và sở thích của bé. Ở hành lang thì bạn chọn các mẫu giấy không quá sáng sẽ đẹp hơn vì nó không hắt nắng. Còn trong phòng bếp thì các mẫu giấy hình món ăn, rau quả, tiêu ớt sẽ là điểm nhấn đẹp tuyệt với cho gia đình bạn.
Elegant

Chọn mẫu giấy dán tường theo kiến trúc

Việc chọn các mẫu giấy dán tường đẹp theo phong cách thiết kế cũng rất quan trọng.Bởi một không gian đẹp và hoàn hảo khi mọi thứ được kết hợp với nhau hợp lý nhất. Và việc chọn mẫu giấy dán tường phù hợp với phong cách kiến trúc nội thất cũng rất quan trọng. Nếu bạn xây nhà theo lối kiến trúc châu Âu thì các loại giấy phong cách Âu, Mỹ sẽ hợp hơn cho không gian nhà bạn. Nhưng nó thực sự sẽ mất duyên nết ngôi nhà đó lại được dán bằng các mẫu giấy dán tường Hong kong hay theo phong cách giấy của Á Đông. Những nhà cổ sẽ phù hợp với các loại giấy dán tường Nhật Bản. Vì nét thâm trầm của văn hóa Nhật nó tương đồng với các mẫu nhà đó. Nhưng giấy dán tường Hàn Quốc lại phù hợp với ngôi nhà theo lối kiến trúc hiện đại. Các loại giấy dán này đẹp vì có màu sắc, hoa văn tinh tế, hiện đại và hợp thời.
Elegant
Xu hướng chọn mẫu giấy dán tường 
Trên đây Lohmann.vn đã đưa ra một vài góp ý để các bạn có thể chọn được mẫu giấy dán tường phù hợp nhất cho gia đình. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét