Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Bảo vệ môi trường

Hãy cùng thông tắc cống bảo vệ môi trường đang ngày ngày bị ô nhiễm của chúng ta vì sức khỏe của bạn và gia đình.
 
Cải thiện hiệu suất môi trường của ngành hàng không là một thách thức ICAO rất nghiêm túc. Trong việc thực hiện trách nhiệm của mình, Tổ chức phát triển một loạt các tiêu chuẩn, chính sách, tài liệu hướng dẫn về việc áp dụng biện pháp tổng hợp để giải quyết vấn đề tiếng ồn máy bay và khí thải động cơ gồm cải tiến công nghệ, quy trình vận hành, tổ chức thích hợp của giao thông hàng không, sân bay thích hợp và lập kế hoạch sử dụng đất , và việc sử dụng các tùy chọn dựa trên thị trường.
 
 
Tất cả điều này đã góp phần vào hoạt động máy bay mà hôm nay có thể là 70% hiệu quả hơn trong những năm 1970.
Trong năm 2004, ICAO thông qua ba mục tiêu môi trường lớn, để:
 
  một. hạn chế hoặc làm giảm số lượng người bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn máy bay đáng kể;   b. hạn chế hoặc làm giảm tác động của khí thải hàng không chất lượng không khí ở địa phương; và   c. hạn chế hoặc làm giảm tác động của hàng không phát thải khí nhà kính vào khí hậu toàn cầu.
Hội đồng ICAO đã thông qua mục tiêu chiến lược, ưu tiên cao cho bảo vệ môi trường, trong khi các kế hoạch kinh doanh mới khẳng định vị thế của tổ chức như các tổ chức quốc tế hàng đầu theo đuổi các biện pháp thống nhất và phối hợp để giảm tác động hàng không dân dụng của môi trường.
 
Thong tac cong nhanh, sạch , không đục phá
 
ICAO hoạt động trong lĩnh vực môi trường chủ yếu tập trung vào những vấn đề mà hưởng lợi nhiều nhất từ ​​một cách tiếp cận phối hợp chung, trên cơ sở trên toàn thế giới, cụ thể là tiếng ồn máy bay và tác động của khí thải động cơ máy bay.
Hầu hết các công việc này được thực hiện thông qua Ủy ban của Hội đồng ICAO Hàng không bảo vệ môi trường (CAEP), trong đó bao gồm thành viên và quan sát viên từ các nước, các tổ chức liên chính phủ và phi chính phủ đại diện cho ngành công nghiệp hàng không và lợi ích môi trường.
 
Thông tắc cống chuyên nghiệp
 
Một báo cáo kết quả của việc tiếp tục chính sách và thực tiễn liên quan đến bảo vệ môi trường được điều chỉnh và cập nhật bởi Hội đồng ba năm để thông qua bởi Đại hội đồng ICAO. Phiên bản hiện tại, Nghị quyết hội A37-18 và A37-19 , được thông qua vào tháng 10 năm 2010.
 
ICAO duy trì quan hệ chặt chẽ với các cơ quan hoạch định chính sách khác của LHQ đã bày tỏ sự quan tâm đến hàng không dân dụng, đặc biệt là với Hội nghị các Bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu, mà nó cung cấp báo cáo thường xuyên về các hoạt động phát thải liên quan đến ICAO của.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét