Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Dịch vụ thông tắc cống nhanh, sạch, không đục phá.

Hiện nay các công ty vệ sinh được mở ra rất nhiều và một trong số đó là dịch vụ thông tắc cống rất hữu ích và đáp ứng được nhu cầu cấp bách của quý khách.Ngày nay ý thức của con người ngày càng kém và họ xả rác mọi lúc và ở bất kì đâu và làm tắc cống rãnh. Hơn nữa hiện nay chất lượng cống rãnh rất kém, cứ mưa là ngập, cống rãnh không thoát được nước gây ngập úng và ảnh hưởng đến cuộc sống con người rất nhiều.
Mà chúng ta biết trong cống thì luôn tiềm ẩn rất nhiều mầm bệnh có thể lây lan và phát triển bất cứ khi nào và ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bạn và gia đình.Vì thế hãy sử dụng dịch vụ thông tắc cống của chúng tôi.Dịch vụ thông tắc chuyên nghiệp nhất, nhanh, sạch, không đục phá.
Hotline: Mr Hưng :093 6292930
 
(Phục vụ 24/7 cả ngày lễ và ngày tết)
 
Dịch vụ thông tắc cốngCông ty chúng tôi phục vụ Qúy khách hàng tất cả các ngày trong tuần, cả ngày nghỉ và ngày lễ  có mặt sau 15 phút  LH : 0019 02 08 60 
 
 
Công ty chúng tôi còn có giấy phép vận chuyển và xử lý nước thải , chất thải dạng lỏng , rắn , bùn …thải công nghiệp
Các dịch vụ của chúng tôi :
+ Thông tắc bể phốt
+ Thông tắc vệ sinh
+ Hút bể phốt
thong tac cong
+ Thau rửa bể nước
+ Thông tắc bằng máy lò so
- Phục vụ Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh.- Xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để các khu vệ sinh, nhà ở, chung cư…
Với đội ngũ công nhân thông tắc có kinh nghiệm và lành nghề luông có trách nhiệm với công việc, lỗ lực để làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều quý khách hàng không chỉ bởi sự chuyên nghiệp mà còn thấy được sự tận tâm và hết lòng với công việc để làm hài lòng quý khách hàng.
Quy trình dịch vụ thông tắc Cống của chúng tôi:
 
 
B1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.
 
B2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến tận công trình của quý khách để khảo sát,thống nhất phương án.
 
B3: Báo giá, thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.
 
B4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.
 
B5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét