Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Làm thế nào để bảo vệ các hệ sinh thái


Cùng dịch vụ thông tắc cống bảo vệ hệ sinh thái của chúng ta, một hệ sinh thái tốt sẽ giúp cho cuộc sống của chúng ta trong lành hơn và sức khỏe cũng tốt hơn
Một hệ sinh thái là sự tương tác của vật, động vật và các sinh vật nhỏ trong một môi trường nhất định. Tất cả ba thức ăn và sinh sản để giữ cho hệ sinh thái sống. Hiện có hàng ngàn các hệ sinh thái trên trái đất có kích thước khác nhau. Do sự nóng lên toàn cầu và ô nhiễm, nhiều hệ sinh thái đang phải chịu. Với những thay đổi lối sống hàng ngày của bạn, bạn có thể giúp bảo vệ hành tinh và hệ sinh thái của nó.Hãy cùng thực hiện với thông tắc cống.



Các biện pháp thông tắc cống đưa ra

1.Giảm hoặc loại bỏ việc sử dụng các hóa chất gia dụng và thuốc trừ sâu có thể làm tổn thương môi trường. Hóa chất mạnh trong cửa hàng điển hình mua chất tẩy rửa có thể nhận được vào các nguồn cung cấp nước và rò rỉ vào hệ sinh thái khi xử lý. Bạn có thể làm cho các giải pháp làm sạch của riêng bạn sử dụng giấm cất và baking soda.Bạn cũng có thể mua các sản phẩm làm sạch "xanh". Thương hiệu, chẳng hạn như Seventh Generation và Clorox xanh công trình, làm cho sản phẩm làm sạch với hóa chất mà có nhiều thân thiện môi trường hơn so với các chất tẩy rửa thông thường.

2.Tái chế chất thải như nhiều như bạn có thể và giảm lượng chất thải bạn sản xuất. Bạn có thể tạo thùng riêng biệt trong ngôi nhà của bạn và ghi nhãn đối với thủy tinh, nhựa, giấy và nhôm. Có thùng rác để tái chế trung tâm gần nhất của bạn.
Giảm thiểu chất thải của bạn là một trong những cách tốt nhất để giúp cho môi trường. Thay vì sử dụng khăn giấy dùng một lần, sử dụng khăn tái sử dụng có thể được rửa sạch chứ không phải là bỏ đi. Sử dụng túi tái sử dụng tại các cửa hàng tạp hóa hơn là sử dụng nhựa dùng một lần hoặc túi giấy.


3.Giảm lượng khí thải carbon của bạn. Có rất nhiều cách để cắt giảm bao nhiêu bạn gây ô nhiễm dẫn đến lượng khí carbon thải nhỏ hơn. Trong nhà của bạn, bạn có thể biến máy đun nước nóng của bạn xuống một vài độ, rửa chén trong bồn rửa chén chứ không phải máy rửa chén, tắm vòi sen hơn là phòng tắm, từ chối điều hòa không khí hoặc lò sưởi, và sử dụng bóng đèn tiết kiệm năng lượng điện tử. Chọn giao thông vận tải gây ô nhiễm ít hơn, chẳng hạn như giao thông công cộng và lựa chọn để đi tàu trên tham gia một chiếc máy bay.

4.Chọn các thực phẩm tại địa phương đang phát triển và phát triển bền vững. Hệ thống thực phẩm công nghiệp đòi hỏi phải thực phẩm được vận chuyển từ khắp nơi trên cả nước và quốc tế và thực phẩm được phát triển dồi dào, đòi hỏi thuốc trừ sâu. Các phương pháp giao thông vận tải vận chuyển thực phẩm gây ô nhiễm môi trường, nhưng thực phẩm địa phương không cần phải được vận chuyển xa. Thực phẩm hữu cơ phát triển cũng là bền vững hơn, bởi vì nó không sử dụng thuốc trừ sâu, mà các hệ sinh thái bị tổn hại. Thị trường nông dân địa phương của bạn là một cách để tìm thức ăn trồng tại địa phương và thực phẩm hữu cơ phát triển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét