Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Thời tiết cực đoan: Tác động của biến đổi khí hậu

Dịch vụ thông tắc cống chuyên nghiệp luôn mong muốn mang lại một môi trường xanh, sạch đẹp cho mọi người.Dịch vụ thông tắc cốngchuyên nghiệp nhất.Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi nếu bạn bị tắc cống, chúng tôi sẽ có mặt sau 15 phút để giải quyết giúp bạn.
 
Bản tin:Thời tiết cực đoan: Tác động của biến đổi khí hậu
 
 
Khi nói đến việc kết nối các dấu chấm giữa biến đổi khí hậu, thời tiết khắc nghiệt và sức khỏe, các đường rõ ràng.
 
Trái đất đang muốn được nói điều gì đó với nóng kỷ lục, hạn hán, bão và cháy. Các nhà khoa học nói với chúng tôi đây là những gì chúng ta phải đối mặt của hiện tượng trái đất nóng lên.
 
Đó là thời gian để lắng nghe - và hành động. Có rất nhiều việc chúng ta có thể làm.
 
Ô nhiễm carbon là lý do chính khiến cho hành tinh của chúng ta trở nên nóng hơn, làm tăng cơ hội của thời tiết thiên tai, hạn hán, lũ lụt và làm tổn thương sức khỏe của chúng tôi.
 
 
Có những giải pháp. Để bắt đầu, chúng ta có thể cắt giảm ô nhiễm carbon bằng cách giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch và tăng cường sử dụng năng lượng sạch, năng lượng tái tạo. Và chúng ta có thể thực hiện chính sách giúp chúng ta chuẩn bị trước và đối phó với lũ lụt, hạn hán, bão và hậu quả khác của biến đổi khí hậu.
 
Nhưng trước tiên, chúng ta cần lãnh đạo quốc gia đó sẽ dừng lại bỏ qua những gì trái đất và các nhà khoa học nói với chúng ta về biến đổi khí hậu - và thay vào đó bắt đầu phớt lờ những người tiếp tục phủ nhận điều đó đang xảy ra.
Ngay từ lúc này,hãy cùng thông tắc cống hành động để bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất và hạn chế những ảnh hưởng của thời tiết cực đoan đến con người và đến chính bạn , người thân,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét