Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Ý kiến ​​của Nhà nước về Đẩy mạnh phát triển công nghiệp môi trường

Dịch vụ thông tắc cống chuyên nghiệp nhất luôn có trách nhiệm với môi trường nhằm bảo vệ môi trường sống của chính chúng ta.Hãy cùngthông tắc cống đẩy mạnh phát triển công nghiệp môi trường.
 
Bản tin: Ý kiến ​​của Hội đồng Nhà nước về Đẩy mạnh phát triển công nghiệp môi trường
 
 Sau khi thảo luận của cuộc họp điều hành của Hội đồng Nhà nước , Hội đồng Nhà nước vừa ban hành Ý kiến ​​về Đẩy mạnh phát triển công nghiệp môi trường . Điều này đánh dấu một bước quan trọng mang lại lợi ích cho cả hiện tại và tương lai của chính phủ mới đã thực hiện với mục đích duy trì tăng trưởng kinh tế , điều chỉnh cơ cấu kinh tế , tạo điều kiện cải cách và mang lại lợi ích cho người dân. Nó có ý nghĩa lớn để giảm bớt hạn chế nguồn tài nguyên và môi trường , thúc đẩy nhu cầu trong nước , chuyển đổi mô hình phát triển kinh tế , thúc đẩy nâng cấp công nghiệp và nâng cao tính năng động nội sinh .
 
 
 
Trạng thái ý kiến ​​rằng để đẩy nhanh sự phát triển của ngành công nghiệp môi trường, cần tập trung vào nâng cao trình độ công nghệ công nghiệp và năng lực với các công ty như các công ty  lớn . Quá trình này sẽ được hướng dẫn bởi thị trường và thúc đẩy thông qua các dự án . Nó phải được tiến bằng cách tăng cường sự lãnh đạo của chính phủ, cải thiện cơ chế chính sách , nuôi dưỡng một thị trường quy định, nhấn mạnh đổi mới công nghệ và nâng cấp trang thiết bị kỹ thuật , các sản phẩm và dịch vụ. Tất cả điều này nhằm mục đích để mở ra nhu cầu thị trường tiềm năng , thúc đẩy nguồn tăng trưởng mới và đóng góp vào chiến lược của việc duy trì tăng trưởng kinh tế , điều chỉnh cơ cấu kinh tế , thúc đẩy nhu cầu trong nước , việc cải thiện chất lượng môi trường , bảo vệ và hưởng lợi người dân và đẩy nhanh tiến độ xây dựng nền văn minh sinh thái .
 
Thông tắc cống nhanh, sạch, không đục phá
 
Các ý kiến ​​đề ra các mục tiêu cho ba năm tới. Đến năm 2015 , tổng giá trị sản lượng của ngành công nghiệp môi trường sẽ đạt 4,5 nghìn tỷ nhân dân tệ với tốc độ tăng trưởng hàng năm ở mức 15% hoặc hơn . Trình độ công nghệ công nghiệp sẽ được nâng lên đáng kể , tạo cơ sở vật chất rắn và cung cấp đảm bảo kỹ thuật để đạt được mục tiêu tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải .
 
Tài liệu này cũng xác định bốn nhiệm vụ trọng tâm để đẩy nhanh sự phát triển của tiết kiệm năng lượng và ngành công nghiệp thân thiện môi trường .
- Đầu tiên , một thang máy chung của tiết kiệm năng lượng và ngành công nghiệp thân thiện môi trường sẽ được tạo điều kiện tập trung vào các lĩnh vực trọng điểm . Những nỗ lực sẽ được thực hiện để đẩy nhanh sự phát triển của tiết kiệm năng lượng , thân thiện môi trường và công nghệ tài nguyên tái sử dụng và trang thiết bị để nâng cao trình độ kỹ thuật . Sáng tạo là cần thiết để thay đổi mô hình phát triển và mở rộng dịch vụ môi trường .
-Thứ hai , chính phủ sẽ đóng vai trò hàng đầu để kênh quỹ xã hội vào các dự án môi trường. Chúng tôi sẽ tăng cường cải cách công nghệ về bảo tồn năng lượng , thực hiện các dự án trọng điểm về kiểm soát ô nhiễm , tái sử dụng nguồn tài nguyên hơn nữa trong các khu công nghiệp , tăng tốc độ xây dựng cơ sở hạ tầng môi trường đô thị và thúc đẩy xây dựng xanh và giao thông xanh .
-Thứ ba , chúng tôi sẽ mở rộng sản phẩm màu xanh lá cây và mở rộng nhu cầu thị trường . Chúng tôi sẽ tiếp tục thực thi và điều chỉnh chính sách của việc sử dụng sản phẩm xanh vì lợi ích của nhân dân, thực hiện kế hoạch hành động lãnh đạo hiệu quả năng lượng , cải thiện hệ thống cấp giấy chứng nhận cho các sản phẩm xanh , giới thiệu chính sách " cũ cho các sản phẩm sao chép " để lái xe tiêu thụ sản phẩm xanh .
 
thông tắc cống chuyên nghiệp
 
Thứ tư, đổi mới công nghệ sẽ được tăng cường để nâng cao năng lực của ngành công nghiệp môi trường. Hỗ trợ sẽ được trao cho các công ty để nâng cao năng lực đổi mới công nghệ để thúc đẩy công nghệ cốt lõi chủ, thúc đẩy thương mại hóa các kết quả khoa học và tạo điều kiện cho hợp tác quốc tế và xây dựng của các chuyên gia .
 
Tài liệu này nhấn mạnh sự cần thiết phải có các biện pháp hiệu quả để tăng cường kiềm chế và biện pháp khuyến khích , tạo ra một thị trường tốt và môi trường chính sách cho sự phát triển của ngành công nghiệp xanh . Dưới đây là 6 biện pháp cần thực hiện để bảo vệ môi trường sống của chúng ta
 
Đầu tiên , cải thiện luật, quy định và tiêu chuẩn. Chúng tôi sẽ đẩy nhanh việc sửa đổi các tiêu chuẩn về bảo tồn năng lượng và bảo vệ môi trường , hoàn thiện pháp
 
luật và các quy định và điều tra và trừng phạt hành vi vi phạm khác nhau chặt chẽ.
 
Thứ hai, trách nhiệm mục tiêu tăng cường . Chúng tôi sẽ thực hiện hệ thống trách nhiệm mục tiêu về bảo tồn năng lượng và giảm phát thải, cải thiện hệ thống đánh giá và xem xét lại để bảo tồn năng lượng và tăng cường đánh giá của các công ty năng lượng tiêu thụ chính .
 
Thứ ba, tăng cường đầu tư trong bảo tồn năng lượng và giảm phát thải từ nguồn vốn ngân sách trung ương và các quỹ đặc biệt trung tâm để bảo tồn năng lượng và giảm phát thải .
Thứ tư, mở rộng đầu tư và các kênh tài chính . Chúng tôi sẽ hỗ trợ tín dụng xanh và đổi mới tài chính , khuyến khích các công ty môi trường đủ điều kiện để phát hành trái phiếu doanh nghiệp , trái phiếu tập trái phiếu vừa và nhỏ và trái phiếu tài chính ngắn hạn , vv
Thứ năm, cải thiện giá cả, tính phí và chính sách đất đai . Chúng tôi sẽ xây dựng và thực thi các chính sách về năng lượng trên lưới điện và giá cả để sản xuất điện bằng cách đun nóng còn lại , áp lực và năng lượng , lại tua bin áp lực và năng lượng tái tạo , thực thi khử lưu huỳnh và giá điện denitration cho các nhà máy than đốt và mức giá không cho người dân và cải thiện Charing hệ thống xử lý nước thải đô thị và xử lý rác thải .
-Thứ sáu, đẩy mạnh cải cách và đổi mới. Chúng tôi sẽ thành lập chịu trách nhiệm sản xuất mở rộng và làm sâu sắc thêm các chương trình thử nghiệm về sử dụng và kinh doanh giấy phép xả ô nhiễm trả tiền . Chúng tôi sẽ lựa chọn khu vực đại diện cho thực hành đầu tiên nền văn minh sinh thái và thiết lập khu vực biểu tình .
 
-Thứ bảy, tăng cường tuyên truyền giáo dục về bảo tồn năng lượng và giảm phát thải . Nỗ lực sẽ được thực hiện để tăng cường giáo dục về các khái niệm của nền văn minh và tài nguyên sinh thái và môi trường của Trung Quốc , phổ biến kiến ​​thức và phương pháp bảo tồn năng lượng và tiêu dùng xanh ủng hộ .
 
Các ý kiến ​​yêu cầu tất cả các địa phương và các ban ngành để nâng cao vai trò lãnh đạo và hợp tác, làm rõ nhiệm vụ, bài tập và làm tất cả những nhiệm vụ xuống trái đất để bảo đảm tiến bộ vững chắc trong sự phát triển của ngành công nghiệp xanh .
Ngay lúc này hãy cùng thông tắc cống lên tiếng để giữ gìn và bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét