Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Vincom Mega Mall Times City điểm đến tuyệt vời

Vincom Mega Mall Times City là địa chỉ thứ hai của chuỗi siêu trung tâm thương mại (TTTM) liên hoàn dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á mang thương hiệu Vincom Mega Mall (VMM) do Tập đoàn Vingroup phát triển. VMM Chung cu Times City có tổng diện tích hơn 200.000 m2, tọa lạc tại một trong những khu vực có mật độ dân cư đông nhất Hà Nội và được kết nối thuận lợi với các đầu mối giao thông quan trọng, chỉ cách trung tâm Thủ đô 4 km.
VMM Times City gồm các phân khu chức năng rộng lớn, được bố trí tại tầng hầm B1 kết nối các tổ hợp toà nhà, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm - tham quan - vui chơi - giải trí - thưởng thức ẩm thực theo mô hình hiện đại “tất cả trong một” tại các nước phát triển.
Siêu thị tiêu dùng
Tại Times City, hệ thống siêu thị tiêu dùng thông minh được bố trí khoa học, hài hòa trong quần thể chung nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho cư dân trong việc di chuyển, tìm kiếm và lựa chọn những mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày.
Đại siêu thị Ocean Mart trên tổng diện tích lên đến hơn 11.500 m2 bao gồm đa dạng các mặt hàng gia dụng, thời trang, nông lâm sản, thực phẩm… với hàng hóa an toàn đảm bảo chất lượng, tươi ngon, xanh sạch cùng phong cách và chất lượng phục vụ hoàn hảo chắc chắn cũng sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu.
Sau những giờ lao động miệt mài và nhiều áp lực, các bà nội trợ vừa có thể thảnh thơi dạo bước thư giãn trong không gian rộng rãi, thoáng mát của siêu thị vừa có thể thỏa sức lựa chọn những loại thực phẩm tươi ngon, an toàn cho bữa ăn của gia đình.

Thế giới mua sắm

 Với quy mô rộng lớn, lên tới hơn 82.000 m2, Thế giới mua sắm của VMM Times City quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, du khách đến sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội sắm sửa cho mình và gia đình những món thời trang, đồ dùng gia đình, nội thất… tại hơn 300 gian hàng đầy sang trọng.

Mọi ước mơ về một ngôi nhà tiện nghi với nội thất sang trọng và hệ thống công nghệ thông minh sẽ đều được đáp ứng tại 74 gian hàng Nội thất/Điện máy tại đây. Khu Thời trang và phụ kiện với gần 150 gian hàng cũng là một thế giới đầy màu sắc và hấp dẫn.
Với sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu thời trang, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện, điện máy, nội thất… nổi tiếng trong nước và quốc tế, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - Chung cư Times City đi vào hoạt động sẽ trở thành khu mua sắm hiện đại và sầm uất bậc nhất tại Đông Nam Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung - nơi bạn có thể trải nghiệm và thỏa mãn niềm đam mê mua sắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét