Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Các mẫu giấy dán tường hàn quốc đẹp

Với sự ảnh hưởng mạnh mẽ của trào lưu văn hóa Hàn Quốc thộng qua các bộ phim, phong cách thời trang, các ngôi sao ca nhạc thì việc sử dụng giấy dán tường hàn quốc để trang trí nội thất đã trở thành 1 xu hướng. Các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc được các nhà phân phối nhập khẩu vào Việt Nam cũng ngày càng phong phú và đa dạng.
Hàng năm các nhà sản xuất giấy dán tường đều tung ra quyển mẫu mới, khi đó thường là một nửa là các mẫu giấy được  ưa chuộng của năm cũ, phần còn lại là mẫu giấy mới được thiết kế mới và tung ra thị trường để đáp ứng thị hiếu và nhu cầu người tiêu dùng.
Năm nay, khuynh hướng  giấy dán tường Hàn quốc model 2013 - 2014 được các nhà sản xuất xứ Hàn tung ra vẫn chú trọng đến chất liệu bề mặt dạng thô gợn sần giống bề mặt vải, họa tiết hoa văn tinh tế hơn, không thiên về hoa văn to, màu sắc giản dị, trang nhã thiên về tone màu ghi sang, kem be hoặc vàng nhạt dễ thích nghi với nhiều không gian khác nhau và có thể dùng toàn bộ thay thế sơn tường.
Các mẫu giấy dán tường  Hàn Quốc đẹp được chọn lựa phù hợp với các loài phòng với những phong cách khác nhau từ: cổ điển, hiện đại, đơn giản, ngộ nghĩnh...
Các mẫu giấy dán tường  Hàn Quốc
Với phong cách hoa văn đương đại kết hợp với màu xanh nhạt tạo nên một không gian mát mẻ, dễ chịu. giấy dán tường Hàn Quốc như thế này thích hợp cho trang trí phòng làm việc tại nhà.
Giấy gián tường Hàn Quốc mang phong cách cổ điển, thích hợp với không gian và nội thất cổ điển, tone màu tối.
Nếu như bạn đang muốn lựa chọn giấy dán tường hàn quốc cho phòng ngủ của bé yêu nhà bạn thì đây là một gợi ý dành cho bạn. Với những hình ảnh ngộ nghĩnh được phối trên tone màu xanh của hi vọng, màu xanh của trí tưởng tượng sẽ tạo cho bé yêu nhà bạn có một không gian tuyệt vời, kích thích trí tưởng tượng, sự phát triển của trẻ.
Trên đây chúng tôi điểm qua các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc đẹp nhất 2013, ngoài ra còn rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp khác tùy thuộc vào sở thích màu sắc, hoa văn của từng khách hàng. Các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu giấy dán tường đẹp khác của chúng tôi. Chúc các bạn có một không gian đẹp với giấy dán tường.

Giấy dán tường HT

  • TEL: (04) 22390101
  • HOTLINE: 096.797.60.90
  • EMAIL:DANGIAYTUONG.COM@GMAIL.COM
  • WEBSITE: DANGIAYTUONG.COM

Gọi số: (04)22.39.01.01 - 096.797.60.90 - Chúng tôi sẽ đến tận nhà để tư

vấn về Giấy Dán Tường, Giấy Dán Kính, Tranh Dán Tường, Sàn Gỗ, Sàn Nhựa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét